RSS

Ban tổ chức(họp mặt lần 1)

banghopmat

Trước tiên, chúng ta cảm thấy thật vui sướng và hạnh phúc khi gặp lại các bạn  sau gần 20 năm kể từ ngày bước chân vào trường y khoa. Sau khi ra trường, mỗi người mỗi ngã. Hôm nay đây là lúc chúng ta có dịp gặp lại, ôn những kỹ niệm.

Để kỳ họp mặt lần này thành công, chúng ta không quên cảm ơn các bạn trong ban tổ chức(mặc dù không ai chịu mình là người tổ chức), đặc biệt là bạn CHU ĐỨC TUẤN, người đã khởi xướng và cũng là người đứng ra kêu gọi các bạn khối y 89 của mình tham gia. Tin nhắn đầu tiên mà bạn CHU ĐỨC TUẤN gửi đi là vào tháng 10/2008. Sau một thời gian đã truyền đến nhiều bạn, và kết quả buổi họp mặt đầu tiên này (sáng ngày 17.01.2009) tại Khu du lịch Bình Quới 1, có đển khoảng 65 bạn tham gia, một thành công ngoài mong đợi! Đây là thành công chung của tất cả chúng ta!

Ngoài ra còn có các bạn khác cũng đã tích cực kêu gọi và hưởng ứng cho buổi họp mặt này như bạn: Phan Chí Thệp, Nguyễn Trọng Anh…

Đặc biệt, để có những bức ảnh đẹp post lên trên blog này, chúng ta không quên công lao của phó nháy, đó là bạn TRẦN ANH TUẤN (lớp F-Tổ 32)

Khối y 89

 

Leave a comment